เลือก ลายสัก ที่แขน ยังไง ไม่ให้พัง

เลือก ลายสัก ที่แขน ยังไง ไม่ให้พัง และ เหมาะสมกับเราที่สุด


ถ้าจะเลือกรอยสักซักที่บนร่างกาย การ สักแขน น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของใครหลายๆ คนมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรอยสักรูปแบบ Old School, Tribal Tattoo หรือ Japan ร่องรอยที่ถูกจารึกไว้บนแขน ถือเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงจิตวิญญาณและศิลปะบนพื้นผิวของร่างกายได้ดี 

นอกจากรอยสักที่หลัง รอยสักที่ท้ายทอย อีกหนึ่งรอยสักที่ทำไมใครๆ ถึงเลือก นั่นก็คือ “การสักบนแขน” รอยสักแขน สามารถเปิดเผยและปิดบังได้ด้วยเสื้อผ้า โดยไม่รบกวนการใช้ชีวิตหรือหน้าที่การงานของคุณได้ แต่สำหรับใครกำลังวางแผนที่จะสักลายบนแขนใหม่ เราอยากให้คุณพิจารณาจากสิ่งเหล่านี้ก่อนตัดสินใจ

(1) ต้องเลือกดีไซน์แบบไหน
คำถาม ของ รอยสัก ที่ดีที่สุดก่อนลงเข็มคือ…คุณจะมีความสุขในการอยู่กับอะไรตลอดชีวิตได้มากแค่ไหน คำตอบคือ ความเรียบง่าย และชอบมันอย่างแท้จริงด้วยตัวคุณเอง นั่นแหละจะทำให้เราอยู่กับรอยสักได้นานที่สุด อย่าลืมเลือกช่างสักที่เหมาะกับสไตล์ที่คุณต้องการ เพราะความถนัดของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน

(2) ตำแหน่งที่ควรวาง บนแขน จุดไหนที่เหมาะสมกับเรา 
สเต๊ปนี้ใช้กับการตัดสินใจที่คุณจะสักครั้งแรก การวางตำแหน่งรอยสักเล็ก ๆ ที่อยู่ตรงกลางของ bicep ของคุณจะทำให้มันยากขึ้นที่จะได้รอยสักที่มีขนาดใหญ่กว่าในครั้งต่อไป ฉะนั้นเลือกตำแหน่งสูงๆ บริเวณเหนือหัวไหล่ก่อนหรือที่ใดที่หนึ่งบนท้องแขนน่าจะเหมาะที่สุด

(3) รอยสักดำหรือสักสีถึงจะดีกว่า
ถึงแม้มันจะขึ้นอยู่กับความชอบของบุคคล แต่เราขอแนะนำว่าการใช้รอยสักสีดำหรือสีดั้งเดิมควรจะใช้กับลวดลายสไตล์ทันสมัยหรือรูปทรงนีโอที่ดูอินเทรนด์ เช่นเดียวกับ รอยสักสีอาจจะดูน่าทึ่งสำหรับบางคน แต่มันก็มีข้อจำกัดบางอย่างคือ รอยสักสีดูแมทช์ได้ดีกับคนที่มีผิวค่อนข้างขาว สำหรับหนุ่มผิวแทนหรือผิวคล้ำ รอยหมึกสีดำยังคงเวิร์คเสมอ 


ข้อมูลบทความแนะนำที่น่าสนใจ  >>  20 ไอเดีย รอยสัก ลายเข็มทิศ รอยสักความหมายดีดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ลายสัก วาฬ ส่อง ความหมาย ดีดี ของเจ้าแห่งทะเล

เปิด ความหมาย รอยสัก ขนนก